เรื่องของบุหรี่(ลับ ๆ) ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

ขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

                ปัจจุบันเรื่องราวของบุหรี่ และ บุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เป็นประเด้นทางสังคมไม่น้อยอย่างเช่นการพยายามผลักดันให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย และในบทความนี้ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของบุหรี่กันก่อนดีกว่าว่ามีเรื่องของบุหรี่แบบ(ลับๆ) อะไรบ้างที่เราอาจจะไม่เคยรู้กันก็ได้

คนไทยสูบบุหรี่น้อยลง

            นับเป็นข่าวดีของคนไทยอย่างมากเลยนะครับที่ตัวเลขของคนที่สูบบุหรี่แบบมวนปกติลดน้อยลงโดยจากข้อมูลสำนักงานสถิติแห่งชาตินั้นมีการเปิดเผยว่าตัวเลขของผู้สูบบุหรี่ในปี พ.ศ. 2534 นั้นมีจำนวนที่ 12.3 ล้านคน แต่ในปี พ.ศ 2560 คนไทยสูบบุหรี่เหลือเพียงแค่ 10.7 ล้านคน โดยเหตุผลการลดลงนั้นเป็นเพราะการมาของบุหรี่ไฟฟ้า และ เทนรนด์การรักสุขภาพนั้นเอง

ปี 60 นั้นมีการปรับราคาบุหรี่ขึ้น

            ถึงแม้จากข้อมูลด้านบนนั้นจะเป็นข่าวดีถึงจำนวนคนที่สูบบุหรี่น้อยลงแต่ถ้าหากว่า รายได้ของ “การยาสูบแห่งประเทศไทย” เพิ่มขึ้น เมื่อลูกค้าของตัวเองลดน้อยลง ในปี 2559 ก็เริ่มปรับราคาจำหน่ายบุหรี่เพิ่มขึ้น ยกตัวอย่างเช่น sms จากเดิมที่ซองละ 51 บาท ก็ขึ้นเป็นซองละ 60 บาท

ขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้ามีแนวโน้มผู้สูบสูงขึ้นทุกปี

            ในทุก ๆ ปี บุหรี่ไฟฟ้านั้นถือเป้นสินค้าที่มียอดผู้สูบสูงขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะในและต่างประเทศโดย ประเทศไทยเองนับจากปี 2560 จำนวนผู้หันมาสนใจ และ ติดบุหรี่ไฟฟ้าก็เพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวในทุก ๆ ปี และ พบว่าจากจำนวนผู้ติดส่วนมากนั้นเป็นเด็กมัธยมปลายที่เริ่มใช้กันอย่างแพร่หลาย

บุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีสินค้ามาตลอด

            สิ่งที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นกลิ่นที่หอม และ มีร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถหาได้ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ส่วนมากนั้นจะมีสินค้าใหม่ ๆ มาตลอดเวลาทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้

                และนี้เป็นเพียงข้อมูลบางอย่างที่น่าสนใจจากเรื่องสูบบุหรี่เท่านั้น มีเรื่องเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าด้วยเช่นกันไว้ครั้งหน้าราจะเอาออกมาเล่าให้ฟังกันนะครับ

About the Author

You may also like these