สินค้าขายดี ที่ผู้ขายรถสองล้อไฟฟ้าแฮปปี้

ขายรถสองล้อไฟฟ้า

รู้หรือไม่ว่าทำไมผู้ขายรถสองล้อไฟฟ้า ถึงขายดิบขายดี นั่นก็เป็นเพราะว่ารถสองล้อไฟฟ้ามีจุดเด่น คือ แทบไม่มีค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองต่างๆ ของตัวรถเลย ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมันเชื้อเพลิง, ค่าน้ำมันเครื่อง, น้ำมันเฟืองท้าย ที่ต้องคอยเซอร์วิส คอยเติมกันตามระยะตรวจสอบต่างๆ ทว่ารถสองล้อไฟฟ้าเรามีหน้าที่เพียงตรวจสอบระบบการทำงานของตัวรถ เช็คลมยาง เช็คเบรค เช็คปริมาณแบตเตอร์รี่ เพียงเท่านี้ ซึ่งค่าใช้จ่ายก็จะมีเพียงแค่ยางกับผ้าเบรคที่ต้องเปลี่ยนตามระยะเท่านั้น 

อีกทั้งในปัจจุบันเทคโนโลยีรถสองล้อไฟฟ้ายังพัฒนาไปไกลมากถึงขั้นสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเพื่อตรวจสภาพรถด้วยตนเองได้แล้ว ทำให้ผู้ขับขี่สามารถดูแลรักษารถได้ด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งศูนย์บริการหลังการขายแบบเดิม และสำหรับรุ่นสินค้าขายดี ที่ผู้ขายรถสองล้อไฟฟ้าแฮปปี้ มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

3 รุ่นขายดีของรถสองล้อไฟฟ้า

  • รุ่นขายดีรุ่นที่ 1 : NIU NGT Sport

NIU NGT Sport โดดเด่นด้วยความเร็วสูงสุดถึง 82 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 3,000 w. โดยนำเอาพลังงานมาจากแบตเตอร์รี่ถึง 2 ลูกด้วยกัน สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 110 กม. ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง ราคาอยู่ที่ 109,000 บาท

  • รุ่นขายดีรุ่นที่ 2 : NIU N Series

NIU N Series จัดเป็นรุ่นน้องของ NIU NGT Sport แตกต่างกันตรงที่พละกำลัง และจำนวนแบตเตอร์รี่ โดยรุ่นนี้ใช้แบตฯ เพียง 1 ก้อน ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 2,400 w. ทำความเร็วสูงสุดได้ 65 กม./ชม. ทำระยะทางขับขี่สูงสุด 80 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ราคาอยู่ที่ 98,000 บาท

และรุ่นขายดีรุ่นสุดท้าย คือ NIU M Series ซึ่ง NIU M Series จัดเป็นรุ่นเล็กสุดของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ NIU โดดเด่นด้วยขนาดที่เบามากเพียง 59 กิโลกรัมเท่านั้น มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนขนาด 2,000 w. ความเร็วสูงสุด 55 กม./ชม. ระยะทางขับขี่สูงสุด 100 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

About the Author

You may also like these