เข้าร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบ ควรพกอะไรไปบ้าง ?

จำหน่ายเกียร์ทดรอบ

สำหรับบางคนที่เริ่มทำงานโรงงาน หรือ เข้าทำงานสายช่าง และเจอคำว่าเกียร์ทดรอบไปอาจจะงงกันเป็นไก่ตาแตกว่าสิ่งนี้มันคืออะไร และมันจะหนักขึ้นอีกหากว่าเราโดนใช้ให้ไปจำหน่ายเกียร์ทดรอบ ไปทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากเงินไปดังนั้นก่อนเราจะเข้าร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบ ลองมาติวเข้มความรู้ก่อนดีกว่า

1.ใช้แบบไหน

            เกียร์ทดรอบนั้นมีหลายแบบหลายรูปร่างกันให้เราได้เลือกใช้งานซึ่งฟังแล้วดีใช่ไหมครับ ? ที่มีหลากหลายรูปแบบแต่สำหรับคนท่ไม่รู้นี้คือหายนะชัด ๆ แล้วยิ่งเราต้องงเป็นคนออกไปซื้อเองด้วยแล้วเราจะต้องรู้ก่อนว่าเราใช้เกียร์ทดรอบชนิดไหนเราจะได้บอกกับร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบ ได้อย่างถูกต้อง

2.ใช้กับงานประเภทไหน

            หากเรามั่นใจแล้วว่าเราไม่รู้ว่าเกียร์ทดรอบที่เรากำลังจะไปซื้อนั้นเป็นการใช้งานกับงานประเภทไหน สายพาน หรือ ลิฟต์ หรือใช้งานกับอะไร เพื่อเราที่เราจะได้อธิบายให้กับทางร้าน จำหน่ายเกียร์ทดรอบ ได้ถูกต้องและทางร้านะได้ช่วยเราหาสินค้าที่เราจต้องการได้มากขึ้น

3.เงิน

            ไม่พกไปไม่ได้แล้วครับสำหรับตัวกลางที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้ากันอย่าง “เงิน” เป็นของที่เราไม่น่าจะลืมได้ และห้ามลืมเด็ดชาด เพราะถ้าหากเราลืมละก็เราอาจจะต้องขับรถวนกลับไปเอาเลยก็ได้นะครับ

4.ผู้เชี่ยวชาญ

            หากว่าเราไม่รู้ ไม่มีข้อมูลอะไรเลยจริง ๆการไปซื้อของที่ร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบ นั้นอาจจะเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับเราก็ได้นะครับแนะนำให้พาคนที่รู้จริง ๆไปเลยก็ได้ครับ คนที่มีความรู้ด้านนี้ให้เขาสอนงานเราเลยก็ได้ เราก็เรียนรู้งานไปในตัวและเมื่อเรามาครั้งหน้ามาที่ร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบ เราก็สามารถซื้อของงที่ต้องการได้เองแล้วโดยยที่ไม่ต้องพาใครมาด้วย

                เป็นไงไครับสำหรับเหล่าพนักงานซ่อมบำรุงหน้าใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าเราควรเข้าไปซื้ออะไรในร้านจำหน่ายเกียร์ทดรอบที่นี่พอจะรู้หรือยังครับว่าเราควรทำไงดี เพราะผมเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องยากแน่นอน เพราะสุดท้ายของที่เราได้เข้าไปซื้อสักวันถ้าเราทำงานอยู่ที่เดิมเราก็ต้องกลับมาซื้อมันใหม่อีกรอบแน่นอน

About the Author

You may also like these