พอท บุหรี่ไฟฟ้า ดีจริง หรือแค่โดนอวย ?

พอท บุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt nic  หรือน้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า มีคุณสมบัติ คือ มีนิโคตินที่บริสุทธิ์กว่าเดิม และมีปริมาณนิโคตินเยอะกว่าและสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็วกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ น้ำยาฟรีเบส หรือน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป และสามารถนำไปใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่แตกต่างกัน ซึ่งเจ้าน้ำยา Salt nic หรือน้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า นั้นมีอยู่ 2 ประเภท คือ

น้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า 

เป็นน้ำยาที่อยู่ในรูปแบบ Pod ที่สามารถเสียบเข้ากับตัวเครื่องและใช้งานได้เลย ข้อดีของการใช้น้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า นั่นก็คือ ในตัว Pod มีคอยล์อยู่ นั้นหมายความว่าทุกครั้งที่คุณเปลี่ยน Pod คุณก็จะได้เปลี่ยนคอยล์ให้กับตัวเครื่องโดยทันที ซึ่งจะช่วยรักษาสภาพของตัวเครื่องให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 100 ต้น ๆ / Pod เท่านั้น 

น้ำยาแบบขวด (สำหรับเติม)

น้ำยาแบบขวดเติม ใช้สำหรับเติม Pod ที่สามารถเติมน้ำยาได้ โดยน้ำยาแบบเติมจะมีข้อดีในเรื่องของการประหยัดเงิน เพราะน้ำยา 1 ขวดนั้นสามารถเติม Pod ได้หลายรอบมาก โดยน้ำยา 1 ขวดก็จะตกอยู่ที่ราคาประมาร 300 – 500 บาท / ขวด

ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt Nic หรือน้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า

  • เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic หรือน้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า มีนิโคตินเยอะ ทำให้มีปริมาณนิโคตินเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าต่อการสูบ 1ครั้ง หรือ 1 puff ทำให้ผู้สูบมีความรู้สึกอิ่มนิโคตินเร็วขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น ไม่จำเป็นต้องสูบหลายครั้ง จึงช่วยลดละเลิกความอยากบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพเห็นผลได้อย่างชัดเจน
  • มีความนุ่มนวลช่วยเพิ่มอรรถรสในการสูบได้ดีกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase ถึงแม้จะมีปริมาณนิโคตินมากกว่าหลายเท่าตัว แต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Saltnic หรือน้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า ก็ไม่ทำให้ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ารู้สึกแสบคอหรือเกิดอาการระคายคอ ต่างจากน้ำยาแบบ freebase ที่ยิ่งมีนิโคตินสูงก็จะยิ่งทำให้ผู้สูบเกิดอาการรู้สึกระคายเคืองภายในลำคอ

อีกทั้ง น้ำยาพอท บุหรี่ไฟฟ้า ยังสามารถเก็บรักษาไว้ได้นานกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปเนื่องจากขั้นตอนการผลิตที่มีความเสถียรกว่าจึงทำให้น้ำยา พอท บุหรี่ไฟฟ้า มีความบริสุทธิ์มากกว่า และสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าน้ำยาแบบ Freebase นั่นเอง

About the Author

You may also like these