10 ร้านขายเคมีภัณฑ์คุณภาพดีของครบ

ร้านขายเคมีภัณฑ์

ในวงการอุตสาหกรรมนั้นเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสารเคมีนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเคมีที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เครื่องสำอางค์ อุตสาหกรรมการเกษตร หรืออุตสาหกรรมอื่น ๆก็มักจะต้องจำเป็นใช้สารเคมีแทบทั้งสิ้น ดังนั้นเราจึงมักจะพบกับร้านที่ขายเคมีภัณฑ์มากมายซึ่งร้านขายเคมีภัณฑ์ที่ดีจะต้องผ่านการคัดเลือกอย่างถูกต้องตามกฏหมาย มีใบอนุญาตในการผลิตและจำหน่ายอย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าที่ซื้อไปนั้นมีคุณภาพดี ของแท้แน่นอน นอกจากนั้นร้านขายเคมีภัณฑ์ที่ดีควรมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสารเคมีที่จำหน่ายเป็นอย่างดี อีกทั้งยังต้องมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการจัดซื้อ และให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเกี่ยวกับคุณสมบัติสินค้า การใช้งานรวมไปถึงข้อพึงระวังของสินค้านั้น ๆ ด้วย ดังนั้นเราจึงรวบรวมร้านเคมีภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

แนะนำ 10 ร้านขายเคมีภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี

ในประเทศไทยเรานั้นมีร้านขายเคมีภัณฑ์มากมายหลายร้านด้วยกัน แต่หากจะหาร้านที่มีคุณภาพดีนั้นต้องพิจารณาหลายปัจจัยร่วมด้วย ซึ่งก็อาจจะทำให้เสียเวลาในการเลือกร้านนาน ดังนั้นเราจึงได้ทำการสำรวจและรวบรวมร้านเคมีภัณฑ์ 10ร้าน ที่มีคุณสมบัติและคุณภาพดีมาให้ทุกคนได้รู้จักดังต่อไปนี้

  • ร้านแรกที่แนะนำคือบริษัท เวิลด์เคมีคอลฟาร์อีสท์ จำกัด หรือ World Chemical Group ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเคมีภัณฑ์ทุกชนิดที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมขนาดย่อมและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โดยกลุ่มสินค้าเคมีภัณฑ์ที่บริษัทนี้จำหน่ายได้แก่ เคมีภัณฑ์ทั่วไป ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำและอุปกรณ์ ชุดทดสอบต่างๆ ฯลฯ
  • ร้านต่อมาคือสารพัดเคมิคอล โดยสารพัดเคมิคอลนั้นเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือเกี่ยวกับสารเคมี และส่วนประกอบต่าง ๆ ที่เป็นเคมี ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด 
  • ต่อมาเป็นบริษัท โมเดอนเคมีเคิล จำกัด โดยบริษัทนี้ประกอบกิจการนำเข้าและจัดจำหน่ายเคมีอุตสาหกรรมและสารทำละลายโซเว้นท์โดยตรงจากผู้ผลิตจำนวนมากทั้งในและต่างประเทศมานานกว่า 40 ปี
  • ต่อมาเป็นบริษัท เอเชียนโพลีเรด จำกัด โดยบริษัทนี้ถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสารเคมีมานานกว่า 26 ปี และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทนี้คือทองแดงซัลเฟตทองแดงออกไซด์ ทองแดงคลอไรด์ Ferric Chloride และแอมโมเนียมไฮโดรเจนไซด์ ซึ่งนอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับอาหารสัตว์และอุตสาหกรรมเกษตรอีกด้วย
  • ต่อมาเป็นบริษัท เคมีภัณฑ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมีสำหรับผลิตสินค้าทั่วไปและสารเคมีเพื่อผู้บริโภค อย่างเช่นเช่น สี หัวเชื้อกลิ่นผสมอาหาร สารให้ความหวาน เป็นต้น
  • ต่อมาเป็นบริษัท เอส เค เฮิร์บ จำกัด (SK Herb Thailand) บริษัทนี้เป็นผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์เครื่องสำอางซึ่งเป็นบริษัทสกัดสารจากสมุนไพรที่ทำมาอย่างเนิ่นนาน
  • ต่อมาเป็นบริษัท แวลู อินดัสเตรียล โปรดักส์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกลุ่มวัตถุดิบอุตสาหกรรม
  • ต่อมาเป็นบริษัท ไซน์ ไดแอกนอสติก แมททีเรียล จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสารเคมี อาหารเลี้ยงเชื้อ รวมทั้งอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ ที่ใช้ในห้องปฎิบัติการ
  • ต่อมาเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ เค เค เคมิคอล เป็นบริษัทที่ชำนาญในเรื่องของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเส้นผม และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นอย่างดี
  • ร้านสุดท้ายที่อยากแนะนำคือบริษัท เอส.เอ็ม. เคมีคอล ซัพพลาย จำกัด โดยบริษัทนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายเคมีภัณฑ์เพื่อการวิเคราะห์วิจัย

สำหรับครที่กำลังมองหาร้านขายเคมีภัณฑ์หรือร้านจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ในด้านต่าง ๆ สามารถเลือกซื้อได้จากร้านที่เราได้แนะนำไปด้านบนนี้ได้เลย โดยแต่ละร้านนั้นก็จะมีสินค้าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกเหนือจากที่ได้กล่าวไปก็ยังมีร้านจำหน่ายเคมีภัณฑ์อีกมากมายหลายร้านให้เลือกซื้อกัน

About the Author

You may also like these