หัวน้ำยา relx zero classic & Veel กลิ่นไหนน่าสนใจบ้าง

หัว น้ำยา relx

หัวน้ำยา relx zero classic & Veel ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ามีให้เลือกมากมายหลายกลิ่นตั้งแต่กลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่ม ขนมหวาน ฯลฯ แต่วันนี้เราได้คัดสรรเอาเฉพาะกลิ่นเด็ดๆ มานำเสนอ เพื่อเป็นทางเลือกให้คุณได้ตัดสินใจซื้อ ได้ลิ้มลองอะไรที่โดนใจ แถมยังสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ ราคาไม่แพง สบายกระเป๋าด้วย ส่วนจะมีกลิ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

Relx Pod Mint

หัวน้ำยา relx กลิ่นมิ้นต์ ต้องบอกเลยว่าขายดีมากเพราะมีความหอมที่ชัดเจน รสชาติของมิ้นต์ผสมผสานกับเมนทอลเย็นสดชื่น เข้ากับสภาพอากาศในประเทศไทยที่ร้อนระอุ นอกจากความหอมเย็นแล้ว ยังมีความหวานระดับกลางๆ ความเข้มข้นของนิโคตินให้มา 30 mg

Pelx Pod Freah Red Watermelon

กลิ่นแตงโม เอาใจสายผลไม้ที่ชอบกลิ่นแตงโม ซึ่งเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงมาก ขายดิบขายดี ไม่ควรพลาด มีความหอม หวาน กลิ่นที่ชัดเจน ระดับความเย็นถึงใจ เย็นสดชื่นให้ความรู้สึกเหมือนดื่มน้ำแตงโมปั่น เหนื่อยๆ เพลียๆ มาจากไหนก็ตาม บอกเลยว่าหายเหนื่อยแน่นอน ความเข้มข้นของนิโคติน 30 mg

Relx Pod Tangy Purple Grape

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นขององุ่นที่ชัดเจน โดนเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร รสชาติขององุ่นที่แสนอร่อยแบบลงตัว มาพร้อมความเย็นระดับกลาง ไม่กระแทกคอ มีความหอม หวานไม่มาก ไม่เลี่ยน สูบได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน

Relx Pod Dark Sparkle Cola

น้ำยา relx pod กลิ่นโคล่า รสชาติโค้กที่แสนอร่อย ซาบซ่าส์ มีความหอมเป็นน้ำยาที่ใครหลายคนชื่นชอบ และขายดีมากๆ สายเครื่องดื่มไม่ควรพลาดเลยขอบอก ระดับความเย็นกลางๆ แต่เย็นสดชื่น คนไทยชอบ ส่วนความหวานมีกลางๆ เช่นเดียวกัน ความเข้มข้นของนิคโคติน 30 mg

Relx Pod Tropical Fruit Mango

กลิ่นมะม่วง เอาใจสายผลไม้ สูบได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อเลย เป็นกลิ่นที่โดนใจคนไทย ความหวานมีมากลางๆ ให้ฟีลเหมือนกินมะม่วงสุก ความเย็นไม่มาก แต่กลิ่นชัดเจน ความเข้มข้นของนิคโคตินให้มา 30 mg

Relx Pod Gerden’s Heat Strawberry

น้ำยา relx กลิ่นสตรอเบอร์รี่ มีความหวาน อมเปรี้ยวเล็กน้อยมีความเย็นสดชื่นให้ความรู้สึกเหมือนไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่สาวกคนชื่นชอบน้ำยากลิ่นผลไม้ไม่ควรพลาด ระดับนิคโคติน 30 mg   

ทั้งหมดนี้ ก็คือ หัวน้ำยา relx zero classic & Veel หลากหลายกลิ่นที่น่าสนใจ ที่เราได้หยิบยกมานำเสนอ จริงๆ แล้วยังอีกมากมายหลายกลิ่นให้คุณได้ลิ้มลอง แต่ละกลิ่นมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแน่นอน ชอบกลิ่นไหนสามารถไปหาซื้อมาใช้งานได้ สั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์หรือเว็บไซต์ ง่ายนิดเดียว

About the Author

You may also like these