วิธีถนอมอายุการใช้งาน relx pod

Relx pod  เป็นพอตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถทดแทนบุหรี่จริงได้ โดยอัตราความสำเร็จอยู่ที่ 95% เลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยี Feel M ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี อีกทั้งยังเคลมว่าผลิตจากวัสดุ Food Grade และใช้ เซรามิค คอยล์แทนสำลีอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องกังลวว่าคุณจะได้รับสารทาร์ที่มีในบุหรี่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ Relx ยังมาพร้อมกับน้ำยาให้เลือกถึง 19 รสชาติ อีกทั้งยังใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบหัวน้ำยาแล้วสูบได้เลย แต่หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วมีวิธีการถนอมอายุการใชงานอย่างไรบ้างล่ะ? ตามมดูกันเลย

วิธีถนอมอายุการใช้งาน relx pod

1.อันดับแรก การเลือกหัวน้ำยา relx หรือ ตัวเครื่อง ควรเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อถือได้ เช่น มีการจำหน่ายเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการและสินค้าของร้านนั้นๆควรตรวจสอบด้วย QR Code ได้

หากโดนร้านที่ขายน้ำยาของปลอมล่ะ ? แน่นอนว่าเครื่องของคุณเสี่ยงที่จะพังแน่นอน เพราะหัวน้ำยาปลอมจะมีอาการรั่วซึมให้เห็นอย่างชัดเจน โดยมันจะไหลลงสู่ตัวเครื่องของคุณทำให้อายุการใช้งานสั้นลง

2.นำ Cotton bud ชนิดหัวเล็กๆ เช็ดตรงช่วงฐานคอยล์เบาๆ ทุกวัน เพื่อทำความสะอาดตัวเครื่องให้ปราศจากน้ำยาหรือละอองที่ซึมออกมา

3. พฤติกรรมการสูบ

RELX POD คือ พอตสาย MTL ที่ การสูบคล้ายกับการสูบบุหรี่จริง อธิบายง่ายๆคือการสูบสั้นๆ อมควันไว้ จากนั้นค่อยสูดลงปอด เพราะฉะนั้นพอต relx จึงไม่เหมาะสำหรับคนที่มีพฤติกรรมชอบสูบแบบดึงยาวๆ หรือลากยาวๆ แบบ DTL เปรียบเทียบกับ Drag X, S หรือ Smok Nord 4 ที่เน้นลากยาว

หวังว่าทุกท่านจะนำเทคนิคที่แนะนำไปข้างบนไปใช้กันนะ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกร้านขาย หัวน้ำยา relx , การใส่ใจในการทำความสะอาดเครื่อง ไปจนถึงพฤติกรรมการสูบที่เหมาะสม เพื่อให้ relx pod ของท่านมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น 

About the Author

You may also like these